Tất cả sản phẩm camera TIREK sẽ được bảo hành theo quy định sau:
1. Thời Gian Và Địa Điểm
- Sản phẩm được tiếp nhận tại trung tâm bảo hành TIREK địa chỉ: Tòa 1B Khu Đô Thị Hưng Thịnh, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội.
- Thời gian tiếp nhận: Sáng 9h30 – 12h. Chiều 13h30 – 18h các ngày từ Thứ 2 – Thứ 6
2. Thời Gian Bảo Hành
- Tất cả sản phẩm của TIREK được bảo hành chính hãng 1 năm. Trong thời gian 1 năm nếu sản phẩm có lỗi đến từ phần cứng sẽ đổi mới sản phẩm, với vấn đề lỗi phần mềm sẽ tùy từng trường khác nhau để được đổi mới sản phẩm.
3. Điều Kiện Bảo Hành
- Các sản phẩm chính hãng của TIREK được đại lý phân phối
- Sản phẩm còn nguyên vẹn
- Các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, được ghi trên tem, phiếu bảo hành
- Các sản phẩm không thuộc phạm vi từ chối bảo hành (mục 4)
4. Trường Hợp Từ Chối Bảo Hành
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành
- Sản phẩm có số serial, tem bảo hành bị rách, tẩy xóa sửa chữa
- Sản phẩm có dấu hiệu tháo mở, sửa chữa bên ngoài
- Sản phẩm hư hại do nguyên nhân va chạm, rơi vỡ, lực bên ngoài tác động gây hỏng hóc, thiên tai, động vật…
- Sản phẩm sử dụng sai cách, sai hướng dẫn, sử dụng trong điều kiện thiếu an toàn
- Sản phẩm có dấu hiệu để lọt chất lỏng, bụi bẩn, dị vật vào trong
- Sản phẩm có dấu hiệu chập cháy
- Các phụ kiện đi kèm như dây cáp, khớp nối, vỏ bảo vệ…
5. Quy Trình Bảo Hành
- TIREK sẽ tiếp nhận và liên hệ sau 1-2 ngày để kiểm tra tình trạng máy
- Thời gian xử lý từ 3-5 ngày
- Xử lý và trả máy trong 1-2 tuần làm việc
Mọi chi tiết xin liên hệ :
TIREK – 0963 810 116